Martes, Setyembre 9, 2014

Lakbay aral sa Maynila

    Noong lakbay aral sa Maynila pumunta muna kami sa Chinatown. Kami ay bumili ng mga gamit sa mga bilihan doon sa Chinatown. Marami ako nakita na mga tao galing sa China.Nakita ko yung pinagtaguan ng script ng Noli mi Tanghere.Pumunta kami sa Binondo church. Sa susunod pumunta kami sa Estero at doon kami kumain.                                                                                                                                                   Sunod pumunta kami sa Luneta ng sandali. Ako at ang mga kaibigan ko ay naglaro.                                        Naglakad kami papunta ng National museum.Natutunan ko na may  3 buildings ang National museum.  Nakita ko din ang treasures of San Diego, marami pa kami na nakita na bago. pagkatapos pumunta na kami balik sa Raya.                                              
      

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento